Yellow-Cream Color (with painting), Granite Top

Yellow-Cream Color (with painting), Granite Topชุดครัวสีเหลืองครีม ผสมผสานกับลวดลายงานเพ้นท์กิ่งไม้เลื้อยและนก

เป็นอะไรที่เข้ากับผนังห้องได้ทุกเฉดสี และดูนุ่มนวลคลาสสิก เพิ่มสีสรรโดยการเติมแต่งลวดลายงานเพ้นท์ แค่นี้ชุดครัวของคุณก้อดูสวย เรียบหรู ดูกี่ทีก้อไม่มีวันเบื่อ

"The Artful Living By Fantasia"
 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-939-6300, 081-558-1488 หรือกรอกข้อความส่งมา (ในช่องด้านล่าง) ทางทีมงานจะติดต่อกลับค่ะ

ติดต่อเรา

 


  • 0225.jpg
    English Green Color – Wood Top ชุดครัวสีเขียวอังกฤษ กับท๊อปไม้สน เมื่อแรกเห็นไม่ว่าใครก้อต้องตกหลุมรักกับชุดครัวสีเขียวอังกฤษ ที่ดูอบอุ่นแต่ไม่อ่อนหวาน ผสานกับท๊อปไม้สนจริงหนา2"...

  • image50018.jpg
    Orange Peach Color - No painting - Granite Top ชุดครัวสีส้มพีช "หรู แต่เรียบง่าย ดูอบอุ่น" คงเป็นคำนิยามของครัวชุดนี้ ผลงานครัวชุดนี้ยาวประมาณ 7 เมตรเป็นรูปตัว "L" มีฟังชั่นการใช้...

  • A13-FV3_๑๘๐๖๓๐_0005.jpg
    ชุดครัวเหลืองครีม (ไม่เพ้นท์) "หรู แต่เรียบง่าย ดูอบอุ่น" คงเป็นคำนิยามของครัวชุดนี้ ผลงานครัวชุดนี้ยาวประมาณ 7 เมตรเป็นรูปตัว "L" มีฟังชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน ทั้งเตาอบ ตู้เย็น ...

  • DSC_0245 (2).jpg
    ชุดครัวสีขาวตัดคิ้วสีฟ้า ที่ดูสะอาด เรียบง่าย แต่มีความสดใสในตัว บวกกับท๊อปครัวไม้ที่เพิ่มความอบอุ่นให้กับชุดครัว ผลงานชุดนี้ยาวประมาณ 8 เมตร เป็นรูปตัว "L"กลางครัวมี Island ขนาด...

  • IMG_4992.JPG
    Dark Blue Color Kitchen ชุดครัวสีน้ำเงิน ที่ดูเท่ห์ เฉียบ ไม่เหมือนใคร หากมีบ้านสักหลัง สีน้ำเงินก้อเป็นสีที่น่าสนใจ ดูดี เท่ห์ ไม่ว่าจะเข้ากับ granite top หรือ ท๊อปไม้สน เป็นโทนสี...

  • DSC_0360.JPG
    Gray Color – Wood Top ชุดครัวสีเทาเข้ม จับคู่กับผนังสีขาว ดูสะอาดตาเหมาะกับงานครัวจริงๆ สีเทาทำให้ชุดครัวดูมีความคมเข้ม และดูดีในโทนสี สร้างความอบอุ่นในการทำครัว แถมยังกันเลอะได้ด...
Visitors: 101,344